Diễn Đàn Bất Động Sản

Diễn Đàn Bất Động Sản

Diễn Đàn Bất Động Sản

Diễn đàn bất động sản nơi cung cấp thông tin nhà đất, căn hộ chung cư, đất nền và các dự án nghỉ dưỡng bậc nhất hiện nay


    Góp phần bảo tồn và nâng tầm văn hóa Hội An

    avatar
    JangASon


    Posts : 4
    Points : 12
    Join date : 26/09/2017

    Góp phần bảo tồn và nâng tầm văn hóa Hội An Empty Góp phần bảo tồn và nâng tầm văn hóa Hội An

    Bài gửi by JangASon Tue Oct 31, 2017 10:31 am

    Theo thống kê, cứ 3 vị khách nước ngoài đến Việt Nam thì có một người tìm đến Hội An. Hội An luôn được đánh giá cao và được khác quốc tế yêu thích chính vì nét đặc biệt thú vị của nó.

    Đến với Hội An, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình di sản, cảm nhận về văn hóa, con người tại đây mà còn tận hưởng gió biển khí trời của Cửa Đại, An Bàng…, hay đến thăm những địa điểm nổi tiếng gần đó như Cù lao Chàm, Bà Nà, Ngũ Hành Sơn… Chính những ưu điểm này đã giúp lượng khách du lịch đến thành phố Hội An tăng đều từ 20 – 30% hằng năm, có những năm tăng vượt trội lên đến 67%.

    Góp phần bảo tồn và nâng tầm văn hóa Hội An 8ubPLpp

    Cùng với lượng khách đến Hội An gia tăng, việc quy hoạch tổng thể của phố cổ Hội An và các bãi biển, điểm du lịch cũng là điều được lãnh đạo tỉnh Quảng Nam nói chung và thành phố Hội An nói riêng đặc biệt quan tâm. Với thế mạnh là tập đoàn đa quốc gia, đa dạng lĩnh vực phát triển bất động sản, xây dựng, thương mại và vận tải, HB Group đã được Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và thành phố Hội An chọn làm đối tác thực hiện dự án để giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn cung về phòng ở. Khác với các tập đoàn đầu tư bấn động sản đã từng tham gia làm dự án tại Việt Nam, HB Group không chỉ là đối tác đầu tư xây dựng dự án New Hội An City mà còn đồng hành với lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, thành phố Hội An đưa ra các chính sách, chiến lược bảo tồn, duy trì và phát triển văn hóa – lịch sử - con người cho Hội An dựa trên tài nguyên có sẵn, chứ không đơn thuần là dự án để kinh doanh. Với mục tiêu đó, HB Group đã xây dựng New Hội An City là dự án duy nhất tại Hội An được thiết kế theo phong cách mở. “Trong khi các resort khác thường có xu hướng đóng thì dự án chúng tôi lại mở với 20.000m2 dành để xây dựng khu trung tâm thương mại phục vụ cư dân tỉnh Quảng Nam gồm các rạp chiếu phim, khu mua sắm, ăn uống. Đặc biệt, đây là dự án duy nhất có khu triển lãm lớn” – đại diện HB Group chia sẻ. Hiện nay có hơn 50% căn hộ đã được đặt chỗ, đa số khách hàng chọn mua dự án là do chất lượng và tiềm năm du lịch của Hội An.

    Một điểm cộng nữa cho New Hội An City đó là dự án duy nhất có condotel nằm sát mặt biển. Đặc biệt, cả khác sạn và cả condotel chỉ có 600 phòng để khách tận hưởng không gian và cảnh quan thiên nhiên, chứ không xây dựng đến cả ngàn căn như các dự án khác. Ngay cả chỉ số chiều cao xây dựng của New Hội An City cũng được tính toán theo tiêu chí hài hòa với quy hoạch chung của thành phố Hội An, nhằm tạo không gian mở, không bị bó hẹp, chật chội để không chỉ du khách mà ngay cả cư dân địa phương cũng được hưởng lợi. Đại diện HB Group khẳng định: “Với mục tiêu đóng góp cho phát triển du lịch của tỉnh, dự án HB Froup sẽ nỗ lực hết mình để phát triển theo hướng bền vững, hài hòa với thiên nhiên, mật độ xây dựng đô thị rất thấp, không quá 20% và chiều cao công trình chỉ có 5 tầng”.

    Góp phần bảo tồn và nâng tầm văn hóa Hội An Te8tZaM

    Theo đại diện của HB Group, một điểm lợi thế khiến du lịch châu Âu rất thích đến Hội An là vì nơi đây có biển, đồng bằng, đảo, sông, có di sản được bảo tồn và lưu giữ từ hàng ngàn năm, những điều mà du khách nước ngoài thích khám phá và trải nghiệm. Chính vì vậy, New Hội An City không chỉ làm tăng thêm giá trị, tiện ích du lịch cho Hội An thông qua việc cung cấp phòng và nhiều hoạt động giải trí, văn hóa khác mà con xây dựng và cố gắng lưu giữ, không để nét văn hóa, cảnh đẹp vốn là điểm rất riêng của Hội An bị mai một. Cũng theo nhận định của HB Group, hiệu nay Hội An có số khác du lịch đến từ Âu – Mỹ lớn nhất Việt Nam, trong khi số phòng phục vụ lại ít. Tính theo thống kê của Tổng cục Du lịch, cứ ba vị khách đến Việt Nam sẽ có một người đến Hội An, kể cả giai đoạn khó khắn, du khách đến Hội An vẫn tăng 20% và số lượng phòng thiếu khoảng 100.000 phòng/ đêm. Vào giai đoạn cao điểm, du khách đến Hội An thường không có phòng, vì đa số khách không chỉ ở lại 1 – 2 ngày mà ở một tuần, nên việc thiếu phòng càng trầm trọng hơn. Vì vậy, giai đoạn đầu, chiến lược của HB Group là tập trung đáp ứng nguồn cung phòng cho lượng khách du lịch đang tăng cao. Đặc biệt, với lượng khách MICE đang tăng trưởng, New Hội An City còn là nơi tổ chức và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các sự kiện hội họp cho các đoàn khách quốc tế.

    “Với chiến lược đang thực hiện, New Hội An City đang trở thành điểm đến thu hút số lượng lớn người nước ngoài yêu thích trải nghiệm khi đi du lịch, tìm hiểu văn hóa địa phương, lịch sử, thiên nhiên… của Việt Nam. Chính vì vậy, dụ án này sẽ góp phần tăng GDP cho Hội An” – đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cho biết. Chia sẻ thêm về khả năng mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư, đại diện HB Group khẳng định: “Chúng tôi cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong 10 năm, đây là con số trung bình cao cảu thị trường”.

      Hôm nay: Thu Nov 21, 2024 8:54 pm